• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
logo
add image

Hội thi nấu ăn “Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương”

Ngày đăng

Chiều ngày (23/6), Công đoàn cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp Chi đoàn, Hội Cựu chiến binh Sở tổ chức Hội thi nấu ăn “Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương” nhân Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 và Tháng hành động quốc gia về phòng, chống bạo lực gia đình năm 2023. Tham dự Hội thi có 8 Đội đến từ các Tổ Công đoàn trực thuộc Công đoàn cơ sở Sở.

 


Hội thi diễn ra với các phần thi gồm: chế biến, trình bày và thuyết trình mâm cơm gia đình cho 10 người ăn với trị giá không quá 800.000 đồng. Với sự khéo léo và sáng tạo, các Đội đã đem đến Hội thi những mâm cơm gia đình truyền thống đẹp về thẩm mỹ, ngon về chất lượng và bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm với đủ các món khai vị, món chính và món tráng miệng.

VH2.jpg

Hội thi là dịp để công chức, viên chức và người lao động Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch có cơ hội giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm để làm ra những món ăn ngon, nâng cao tình đoàn kết giữa các đơn vị; đồng thời, hiểu và trân trọng ý nghĩa của bữa cơm gia đình.

VH3.jpg

 Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức trao giải nhất cho Tổ Công đoàn Ban Quản lý di tích tỉnh; giải nhì thuộc về Liên quân Tổ Công đoàn Văn phòng Sở và Tổ chức Kế hoạch, Bảo tàng tỉnh; giái ba thuộc về các Tổ Công đoàn: Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục Thể thao, Các phòng Quản lý, và ba giải khuyến khích cho các Tổ Công đoàn: Nhà hát CMNDG Sao Biển, Trung tâm Văn hóa và Điện ảnh tỉnh và Thư viện tỉnh.

Tác giả: Tin và ảnh: Thanh Trúc - CĐCS Sở VHTT&DL

Để lại bình luận

beyond hair instagram laki hair wigs latex dress how to make hair extensions look natural with short hair 2c hair short latex dresses angel hair extensions where are chrome extensions stored mac latex clothes pink xpressions braiding hair london ontario hair extensions latex clothing uk
Top